Arsenal đại thắng, HLV Arteta sẵn sàng cho M.U nếm mùi lợi hại

2020-10-30
HLV Mikel Arteta cho biết ông và các học trò đã sẵn sàng cho trận đại chiến với M.U sau đây 2 ngày.

 

Ở lượt trận thứ 2 bảng B Europa League, Arsenal đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón Dundalk, đội bóng đến từ CH Ireland. Đội chủ sân Emirates dễ dàng đánh bại đại diện CH Ireland với tỉ số 3-0 dù vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ sử dụng dàn cầu thủ dự bị.

Chiến thắng này nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của Arsenal ở các đấu trường Cup dưới thời Arteta. Các cầu thủ trẻ của Arsenal không chịu nhiều áp lực mà chơi bóng khá ngẫu hứng, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi thêm bàn thắng sau khi ấn định tỉ số 3-0.

>> Xem thông tin : Xem kết quả bóng đá <<

arsenal-hoan-hao

Arsenal đại thắng, HLV Arteta sẵn sàng cho M.U nếm mùi lợi hại

Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của học trò và gửi đến họ những lời khen ngợi: "Đối thủ đã chơi với hàng hậu vệ 5 người và tạo ra sự khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã xử lý tốt, kiểm soát thế trận và có bàn thắng mở tỷ số vào thời điểm thích hợp.

Ở trận đấu này, tôi đã trao cơ hội cho các cầu thủ đã ít ra sân từ đầu mùa, và họ đã chứng minh họ luôn sẵn sàng khi chúng tôi cần. Tôi hài lòng với cách nhập cuộc và thái độ thi đấu của các cầu thủ. Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin hơn trong chuyến làm khách của M.U".

Chiến thắng này giúp Arsenal chiếm ngôi đầu bảng B, cùng có 6 điểm như Molde nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại. Arsenal sẽ có chuyến làm khách tại Old Trafford sau đây 2 ngày.

pepe-lap-sieu-pham-cho-arsenal

HLV Mikel Arteta cho biết ông và các học trò đã sẵn sàng cho trận đại chiến với M.U sau đây 2 ngày.

Sau đây là một số bình luận từ khán giả:

“Xem đội hình phụ này đá còn sướng mắt hơn đội một”.

“Lối đá pháo thủ bây giờ thiếu sáng tạo. Bài vở nhập nhằng lắm. Thật buồn. Ôi pháo ngày xưa đâu rồi”.

“Thứ tôi cần bây giờ không đơn giản là những trận thắng mà là một lối đá riêng. Chứ giờ đá đấm không có bài vở gì cả. Mấy trận gần đây chán không xem luôn”.

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: