7 của nợ của Chelsea đang chờ Lampard thanh lọc ở hè 2020

2020-09-10
Cùng với việc bổ sung các tân binh chất lượng, HLV Lampard cần phải thanh lọc những ‘người thừa’ còn tồn đọng tại sân Stamford Bridge hiện tại.

 

Không cần bàn cãi quá nhiều, Chelsea chính là câu lạc bộ hoạt động tích cực bậc nhất thị trường chuyển nhượng hè 2020 tại Ngoại hạng Anh. Được biết, tỷ phú Roman Abramovich đã cung cấp 230 triệu bảng để The Blues có thể mua sắm thỏa thích các tân binh. Những cái tên chất lượng được HLV Lampard mang về hè này đó là Kai Havertz, Hakim Ziyech, Timo Werner, Thiago Silva, Ben Chilwell và Malang Sarr.

Mục tiêu hàng đầu mà Chelsea hướng đến đó chính là việc đạt tới đẳng cấp của Man City và Liverpool, cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng 2 đội bóng này. Song song với việc bổ sung các tân binh, HLV Lampard cũng cần thanh lọc đội hình, bán đi những cầu thủ không cần thiết nhằm cân đối ngân sách thu chi cũng như giảm quỹ lương.

Dưới đây là danh sách 7 gương mặt đang gây lãng phí ngân sách của Chelsea nhưng chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

batshuayi-bi-ban-di

Nhiều khả năng Batshuayi sẽ bị bán đi.

1. Michy Batshuayi: Sự có mặt của Werner và Kai Havertz khiến Batshuayi không còn ‘chốn dung thân’. Chelsea nên bán cầu thủ này để đem về 1 khoản tiền. 

2. Marco van Ginkel: Gia nhập The Blues năm 2013 nhưng Ginkel không để lại được nhiều dấu ấn với fan Chelsea. 

3. Victor Moses: Moses từng là nhân tố chủ lực dưới thời HLV Conte, thế nhưng Moses giờ đây chỉ là ‘người thừa’ trong sơ đồ chiến thuật của HLV Lampard. 

4. Davide Zappacosta: Tương lai của Zappacosta đang mờ mịt tại Chelsea. Hậu vệ 28 tuổi đang khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn từ The Blues nhưng chưa để lại quá nhiều dấu ấn chuyên môn.

Bakayoko-can-ban-di

Bakayoko không được trọng dụng tại Chelsea.

5. Tiemoue Bakayoko: Cầu thủ này không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Chelsea kể từ khi chuyển đến từ AS Monaco. 

6. Danny Drinkwater. Sự nghiệp của Drinkwater lao dốc không phanh khi chuyển sang khoác áo Chelsea từ Leicester City. 

7. Baba Rahman: Gia nhập Chelsea từ năm 2015 song Baba lại không để lại nhiều dấu ấn. 

>> Xem thêm bản tin : Soi kèo bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Từ khóa: