5 ngôi sao có thể rời M.U ngay trong tuần này

2020-10-16
Dẫu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã chính thức khép lại nhưng 5 ngôi sao dưới đây có thể sẽ rời M.U theo dạng cho mượn ngay trong tuần này. 

 

1. SERGIO ROMERO

>> Xem thêm bản tin : Kqbongda trực tuyến <<

romeo-dep-trai

Romero dường như đã chứng minh được năng lực và đẳng cấp của mình ở các trận đấu Cúp trong bối cảnh De Gea trình diễn bộ mặt khá tệ hại. Dẫu vậy, việc Dean Henderson trở lại sau 1 mùa cho mượn ở Sheff Utd gần như đã khiến cơ hội ra sân của Romero gần như trở nên vô nghĩa. 

Đáng chú ý, Romero đã không có tên trong danh sách dự vòng bảng Champions League của MU. Anh chàng đang rất nỗ lực để có thể chuyển sang 1 đội bóng khác trong những giờ cuối của phiên chợ Hè 2020. 

2. PHIL JONES

Một trong những ngôi sao bị gạt ra khỏi danh sách dự Champions League mùa này của MU là Jones. Chàng trung vệ 28 tuổi đã không ra sân cho Quỷ đỏ sau trận thắng 6-1 trước Tranmere tại FA Cup 2019/20.

Jones từng là 1 trong những ngôi sao triển vọng được Sir Alex mang về. Thế nhưng, anh chàng đã không thể phát triển được vì những chấn thương dai dẳng. Jones cần tìm 1 bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp bởi anh cũng chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. 

3. MARCOS ROJO

Rojo gần như không có cửa tại MU khi không được điền tên vào danh sách dự Champions League. Ở cái tuổi 30 như hiện tại, cầu thủ này chẳng còn nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng. 

4. JESSE LINGARD

lingard-dep-trai

Trường hợp của Lingard khá đặc biệt. Anh vẫn được đăng ký trong danh sách dự Champions League của M.U bất chấp phong độ vô cùng tệ hại. Cả mùa 2019/20, Lingard ra sân 40 trận trên mọi đấu trường nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị, có được 4 bàn thắng và 2 kiến tạo.

5. TIMOTHY FOSU-MENSAH

Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan có tiềm năng lớn nhưng chưa thực sự bật lên để có được suất đá chính tại Man United. Chính bởi sự quá đa năng mà Fosu-Mensah vẫn chưa thể định hình được vị trí sở trường của mình.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: